cantho.page tuyển dụng nhiều vị trí, upto 20 triệu cho vị trí Trưởng phòng
Tất cả các vị trí gửi Cv theo mẫu sau: Nộp CV (cantho.page) hoặc gửi mail đến hr@cantho.page
1. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH, NHÂN SỰ
*Số lượng: 01
*Mô tả công việc:
- Định hướng phát triển, tổ chức và quản lý hoạt động của Phòng HCNS đảm bảo hoàn thành mục tiêu
công việc được giao từ BGĐ Công ty.
- Hoạch định chiến lược về phát triển nguồn nhân lực theo định hướng và mục tiêu phát triển của Công
ty;
- Định hướng và xây dựng Sơ đồ Tổ chức toàn Công ty, Quy chế Tổ chức hoạt động - Định biên Nhân sự
- Xây dựng hệ thống các Quy chế - Quy trình - Quy định liên quan công tác Quản trị Nhân sự và giám sát
việc thực thi trong toàn Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo & phát triển toàn diện cho CBNV Công ty;
- Xây dựng và triển khai công tác Quản trị Lương - Chế độ - Phúc lợi và Quan hệ Lao động trong toàn
Công ty.
- Tổ chức và triển khai công tác Quản trị Hành chính theo chức năng nhiệm vụ và yêu cầu kinh doanh;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công từ Ban Giám đốc Công ty.
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học một trong những chuyên ngành sau: Nhân sự, Luật / Pháp lý hoặc Kinh tế.
- Độ tuổi ứng viên: từ 25T – 35T, có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên tương ứng các hạng mục
công việc theo mô tả công việc, Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua vị trí: Trưởng/Phó phòng HC-NS
- Am hiểu các nguyên tắc, chuẩn mực và quy trình về hệ thống Quản trị Nhân sự. Hiểu biết về ngành thương mại điện tử, báo chí và truyền thông.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực với quy mô từ
100 nhân sự trở lên.
- Khả năng phán đoán, nhạy bén, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tính tổ chức và hệ thống cao.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 12.000.000~17.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
2. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH, NHÂN SỰ
*Số lượng: 04
*Mô tả công việc:
- Định hướng phát triển, tổ chức và thực hiện hoạt động của Phòng HCNS đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc được giao từ cấp trên.
- Cùng cấp trên xây dựng hệ thống các Quy chế - Quy trình - Quy định liên quan công tác Quản trị Nhân sự và giám sát việc thực thi trong toàn Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo & phát triển toàn diện cho CBNV Công ty;
- Xây dựng và triển khai công tác Quản trị Lương - Chế độ - Phúc lợi và Quan hệ Lao động trong toàn
Công ty.
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH, CD, TC một trong những chuyên ngành sau: Nhân sự, Luật / Pháp lý hoặc Kinh tế.
- Am hiểu các nguyên tắc, chuẩn mực và quy trình về hệ thống Quản trị Nhân sự. Hiểu biết về ngành thương mại điện tử, báo chí và truyền thông.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực với quy mô từ
100 nhân sự trở lên, có kinh nghiệm về bảo hiểm, thu mua, hoạt động đối nội,...
- Khả năng phán đoán, nhạy bén, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 8.000.000~12.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
3. PHÁP VỤ
*Số lượng: 01
*Mô tả công việc:
- Thực hiện các thủ tục, giải quyết các vấn đề liên quan đến tính pháp lý của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ công việc theo đúng quy định của pháp luật.
- Các công việc khác được trưởng phòng HCNS phân bổ.
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH, CD chuyên ngành sau: Luật / Pháp lý .
- Hiểu biết về ngành thương mại điện tử, báo chí và truyền thông.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc thực tế trên 1 năm.
- Khả năng phán đoán, nhạy bén, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 9.000.000~12.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
4. KẾ TOÁN TRƯỞNG
*Số lượng: 01
*Mô tả công việc:
- Xây dựng quy trình, quy chế, mẫu biểu, kế hoạch tuần, tháng, quý cho Bộ phận tài chính kế toán.
- Kiểm tra kiểm soát các khoản thanh toán ( công nợ, chi phí ) trước khi trình Lãnh đạo.
- Kiểm soát, hoàn thiện hợp đồng đầu ra với đối tác, hợp đồng đầu vào với nhà cung cấp, chi phí lương.
- Lập và báo cáo hàng tuần, tháng, quý; đánh giá nhân sự của Bộ phận tài chính kế toán.
- Phối hợp với các Bộ phận khác để triển khai các kế hoạch, dự án của Công ty.
- Tham mưu cho lãnh đạo về lĩnh vực kế toán, quản trị chi phí.
- Trực tiếp đào tạo và phát triển Bộ phận tài chính kế toán. Đề xuất kế hoạch đào tạo và nâng cao năng lực Bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến Bộ phận tài chính kế toán theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
*Yêu cầu:
- Độ tuổi: Từ 25-37 tuổi.
- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận – kỹ lưỡng và kịp thời. Có tinh thần trách nhiệm cao. Có thể làm thêm giờ khi Công ty yêu cầu.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán.
- Trình độ chuyện môn: Có bằng kế toán trưởng.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm kế toán trưởng, ưu tiên Công ty truyền thông, báo chí.
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 15.000.000~20.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
5. KẾ TOÁN VIÊN
*Số lượng: 03
*Mô tả công việc:
- Theo dõi, tập hợp chi phí theo tiến độ dự án
- Theo dõi công nợ khách hàng, NCC
- Theo dõi quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, tài sản công ty
- Theo dõi nhập xuất tồn hàng hóa
- Lập nộp các báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN hàng quý
- Lập dự toán-quyết toán cho từng hạng mục, dự án.
- Các công việc khác theo yêu cầu của KTT
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kế toán doanh nghiệp
- Nắm vững nghiệp vụ , biết sử dụng phần mềm kế toán
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 9.000.000~12.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
6. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
*Số lượng: 01
*Mô tả công việc:
- Định hướng, xây dựng chiến lược truyền thông trong ngắn hạn và dài hạn cho phòng Content.
- Thu thập, lựa chọn, cập nhật và khai thác thông tin.
- Lập kế hoạch hoạt động, lập ngân sách thường niên/quý/tháng, triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông (online platform, pr, event sự kiện, brand connection, …) được Ban lãnh đạo phê duyệt và đảm bảo hiệu quả truyền thông nhằm mục đích phát triển kinh doanh, tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá thương hiệu.
- Điều hành phòng Marketing; định hướng, tuyển dụng, đào tạo, quản lý giám sát kết quả hoạt động của nhân viên phòng Marketing của công ty
- Thiết lập, duy trì, tạo dựng các mối quan hệ với các đối tác tiếp thị, truyền thông
- Liên lạc và thương lượng với các đối tác và nhà tài trợ, đàm phán các hợp đồng tài trợ, chăm sóc khách hàng
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ Công chúng.
- Có kiến thức xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Kiến thức chuyên ngành truyền thông, báo chí, tuyên truyền.
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint và các ứng dụng tin học
- Thành thạo ứng dụng công nghệ: zalo, viber, facebook ....
- Trình độ ngoại ngữ: Anh( nghe nói đọc viết)
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 12.000.000~17.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
7. NHÂN VIÊN MARKETING
*Số lượng: 03
*Mô tả công việc:
- Thu thập, lựa chọn, cập nhật và khai thác thông tin từ đối tác và công ty.
- Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông theo sự phân công của cấp trên.
- Theo dõi các dự án, xử lý khủng hoảng truyền thông kịp thời.
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH, CD trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ Công chúng.
- Kiến thức cơ bản về Marketing. Có kiến thức xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Kiến thức chuyên ngành truyền thông, báo chí, tuyên truyền.
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint và các ứng dụng tin học
- Thành thạo ứng dụng công nghệ: zalo, viber, facebook ....
- Trình độ ngoại ngữ: Anh(cơ bản).
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 8.000.000~12.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
8. THIẾT KẾ
*Số lượng: 02
*Mô tả công việc:
- Làm việc nhóm cùng với các thành viên trong team marketing, tiếp nhận và trao đổi về công việc chuẩn bị triển khai.
- Đưa ra đóng góp ý tưởng và sử dụng kiến thức thực tế áp dụng vào thiết kế.
- Tìm hiểu các thương hiệu của công ty để áp dụng thiết kế đúng.
- Đảm nhận dự án thiết kế từ concept cho đến khâu hoàn thiện.
- Lên kế hoạch concept thông qua phân tích nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên và BGĐ Công ty.
*Yêu cầu:
- Có tư duy thiết kế hiện đại và biết sử dụng các phần mềm thiết kế là được.
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 9.000.000~12.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
9. IT
*Số lượng: 02
*Mô tả công việc:
- Lập trình website theo ngôn ngữ HTML, PHP,..
- Hỗ trợ vận hành app, web, phần cứng cho công ty và các phòng ban khác.
*Yêu cầu:
- Hiểu, biết, có kinh nghiệm thực hành về lập trình web và app, phần cứng.
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 10.000.000~14.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
10. TRƯỞNG PHÒNG CONTENT
*Số lượng: 01
*Mô tả công việc:
- Phối hợp với phòng Marketing để đưa ra những Content theo dự án, chiến lược của công ty.
- Lên kế hoạch và báo cáo ngày, tuần, tháng , quý về nội dung phân phối trên những sản phẩm của công ty.
- Thực hiện giám sát công việc của nhân viên.
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ Công chúng.
- Kiến thức chuyên ngành truyền thông, báo chí, tuyên truyền.
- Có khả năng tư duy, viết lách tốt, có cái nhìn về thẩm mỹ tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 02 năm làm việc tại các công ty về báo chí, truyền thông.
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 12.000.000~17.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
11. NHÂN VIÊN CONTENT FULL-TIME
*Số lượng: 7
*Mô tả công việc:
- Triển khai nội dung được lên ý tưởng.
- Thực hiện các công việc được cấp trên giao.
*Yêu cầu:
- Tối thiểu THPT, có khả năng viết lách, tư duy sáng tạo là được.
- Am hiểu về luật pháp.
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: 8.000.000~12.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
12. NHÂN VIÊN CONTENT PART-TIME
*Số lượng: 10
*Mô tả công việc:
- Triển khai nội dung được lên ý tưởng.
- Thực hiện các công việc được cấp trên giao.
*Yêu cầu:
- Tối thiểu THPT, có khả năng viết lách, tư duy sáng tạo là được.
- Am hiểu về luật pháp.
- Hỗ trợ sinh viên nhưng tuân thủ về thời gian làm việc
*Lương và chế độ phúc lợi:
- Lương: thương lượng theo năng lực( 1000 view/ 1 bài viết = 10.000 VND)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,
- Có cơ hội làm nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp.
Nhận xét
Đăng nhận xét